ร้านอาหารหัวหินติดทะเล พร้อมต้อนรับทุกเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งยังพร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ สดใหม่ และบรรยากาศสุดโรแมนติกของท้องทะเลหัวหิน วางแผนไปเที่ยวหัวหินต้องไปฟินกับร้านอาหารหัวหินติดทะเลเหล่านี้ "หัวหิน" แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งบรรยากาศยังเงียบสงบและโรแมนติก

ซีไซด์ เรสเทอรองท์ แอนด์ เลาจน์ หัวหิน

Chay Had Seaside Restaurant & Lounge ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นในบรรยากาศริมทะเลสุดชิลล์ ส่วนของโซนที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนด้านบนจะเป็นที่นั่งแบบ Open Air เปิดโล่งให้คุณได้นั่งกินข้าวริมทะเล ชมวิวสะพานปลา สัมผัสลมเย็นๆ และบรรยากาศชายหาดหัวหินได้แบบเต็มๆ และโซนด้านล่างบริเวณบาร์ มีที่นั่งสุดชิลล์สไตล์เลาจน์ ให้คุณนั่งฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งเบา ๆ ไปกับเสียงดนตรี พร้อมกับการจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ขอแอบกระซิบว่าช่วงตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกดินบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ใครหาร้านดินเนอร์บอกเลยว่าที่นี่วิวดีที่สุดในหัวหินแน่นอน 

 

ด้านเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายตั้งแต่อาหารจานหลัก ไปจนถึงของหวานและเครื่องดื่ม เมนูแนะนำที่อยากให้ลองก็คือ ปลาหมึกทอดกระเทียมพริกไทย ผัดฉ่าทะเล ปลาหมึกผัดไข่เค็ม แกงมัสมั่นไก่ และเมนูของหวานแนะนำอย่าง ปอเปี๊ยะข้าวเหนียวมะม่วง และบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก และสำหรับใครอยากปิ้งย่างริมทะเล ที่นี่ก็มีเซ็ต Beachfront Iron Grill ถึง 3 เซ็ต ไม่ว่าจะ Meat Lover Set, Seafood Lover Set และ Surf & Turf Set ให้เลือกตามความชอบกันด้วย

 

Location: 33 ถ.นเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

Phone: 032 538 999

Menu: Chay Had Seaside Restaurant & Lounge Menu

Facebook: Hilton Hua Hin Resort and Spa, Chay Had Seaside Restaurant & Lounge